Người phụ nữ sống 1 năm trong biển quảng cáo siêu thị mà không bị phát hiện

| 262|anh2xigon
Một người phụ nữ 34 tuổi ở Michigan vô gia cư được tìm thấy sống trên sân thượng của siêu thị Family Fare ở Midland. Cô đã ở đó khoảng một năm mà không ai phát hiện.

Trước đó, khi các nhà thầu đang làm việc trên mái của Cửa hàng Family Fare, họ nhìn thấy một sợi dây nối dài dẫn tới tấm biển đặc biệt nơi cô gái sống. Nó dẫn họ vào bên trong tấm biển quảng cáo trên sân thượng, nơi vị khách bí mật đã dựng một tổ ấm cúng hoàn chỉnh với sàn nhà, máy tính và máy pha cà phê. Cảnh sát đã được gọi đến và người phụ nữ nói với họ rằng cô đã có việc làm ở nơi khác nhưng không có nhà và đã sống ở đó khoảng một năm.

//static.kites.vn/upload//2024/20/1715663150.08a2bd35d7c1a02e7b5b6394475a7c33.jpg

Sĩ quan Brennon Warren của Sở Cảnh sát Midland cho biết: “Cô ấy là người vô gia cư. Đó là một câu chuyện khiến bạn phải vò đầu bứt tai, chỉ là có ai đó sống trong một tấm biển”.

Warren nói thêm: “Mọi người thỉnh thoảng nhìn thấy cô ấy và rồi đột nhiên cô ấy biến mất. Không ai thực sự biết cô ấy đã đi đâu nhưng cũng không ai chỉ ra hay nghĩ rằng cô ấy sẽ ở trên mái nhà".

Người phụ nữ này không khai với cảnh sát làm thế nào mà cô phát hiện ra biển hiệu siêu thị Family Fare có thể vào được thông qua một cánh cửa trên mái nhà, hay cô thậm chí còn đi lên đó mà không có người nhìn thấy vì không có thang cho bất kỳ ai leo lên. Cô được cảnh sát mệnh danh là “Ninja mái nhà” vì sự tùy ý ra vào tấm biển trên sân thượng.


Trong thời gian sống phía trên siêu thị Family Fare, người phụ nữ đã cố gắng lắp đặt một số sàn nhà và có được nguồn điện thông qua ổ cắm điện trên sân thượng. Cảnh sát đã tìm thấy một chiếc bàn làm việc mini, một bộ máy tính và máy in, quần áo và những thứ khác mà bạn thường thấy ở một ngôi nhà bình thường.

Theo Warren, người phụ nữ tỏ thái độ hợp tác và đồng ý rời đi nhanh chóng. Cô không bị khởi tố.

“Cô ấy xin lỗi và tiếp tục đi. Tôi không biết cô ấy đi đâu từ đó”, sĩ quan Warren nói.

Bài viết theo Oditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...