Shin Hyun Been nên duyên cùng trai đẹp trong phim mới, Park Ji Hyun đóng chính trong drama remake từ siêu phẩm đài MBC

| 521|anh2xigon
Vào ngày 28 tháng 3, Coupang Play cho biết hai diễn viên Shin Hyun Been và Moon Sang Min đã xác nhận đóng vai chính trong “Cinderella at 2AM”.

“Cinderella at 2AM” là một bộ phim hài lãng mạn phá vỡ những khuôn mẫu thông thường, kể câu chuyện về “Cô bé Lọ Lem” Yoon Seo (Shin Hyun Been) thực tế, người quyết tâm chia tay với bạn trai chaebol của mình và Joo Won (Moon Sang Min), người cố gắng thay đổi tâm trí của cô ấy.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711692663.1565a83a9eb250b67b873042ae83a845.jpg

Shin Hyun Been sẽ vào vai trưởng nhóm tài năng Ha Yoon Seo, người rất thực tế và không tin vào câu chuyện kiểu Lọ Lem. Khi biết bạn trai trẻ của mình là một tài phiệt thế hệ thứ ba, cô trơ tráo nhận một phong bì đựng tiền từ mẹ của bạn trai, thúc giục họ chia tay và quyết định chấm dứt mối quan hệ.

Moon Sang Min sẽ vào vai anh bạn trai ngây thơ Seo Joo Won. Không giống như Yoon Seo, Joo Won tin rằng khi nói đến tình yêu, sự khác biệt về hoàn cảnh không thành vấn đề. Khi Yoon Seo cố gắng chia tay anh, Joo Won đã cố gắng hết sức để thay đổi suy nghĩ của cô.

“Cinderella at 2AM” sẽ tạo sự khác biệt so với các phim hài lãng mạn khác bằng cách kể câu chuyện về Yoon Seo, người thực sự nhận tiền và chia tay bạn trai, và Joo Won, người vẫn cố gắng hết sức để giữ mối quan hệ. Theo đó, bộ phim sẽ phát sóng vào nửa cuối năm 2024.

Cùng ngày, Sports Kyunghyang đưa tin nữ diễn viên Park Ji Hyun gần đây đã nhận được lời mời đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới “M: Reboot” và đang xem xét tích cực.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711692663.74bbf3d8e9899c4da7d4411266069e00.jpg

Trả lời báo cáo, công ty quản lý Namoo Actors của Park Ji Hyun chia sẻ: “Đây là một trong những dự án mà Park Ji Hyun đang xem xét lời đề nghị".

“M: Reboot” là phiên bản làm lại của bộ phim truyền hình ăn khách “M” của đài MBC, một bộ phim kinh dị dài 10 tập với sự tham gia của Shim Eun Ha phát sóng năm 1994. Vào thời điểm đó, bộ phim đã đạt được tỷ suất người xem trung bình là 38,6%, cao nhất là 50%. Big Ocean E&M, công ty sản xuất bộ phim truyền hình SBS “Flex x Cop” và “Our Beloved Summer” sẽ chịu trách nhiệm sản xuất.

Park Ji Hyun đóng vai chính trong nhiều dự án khác nhau bao gồm các bộ phim truyền hình “Reborn Rich”, “Yumi's Cells” và “Do You Like Brahms?” Nữ diễn viên gần đây đã gây ấn tượng với vai diễn Lee Kang Hyun trong “Flex x Cop”, bộ phim đã được xác nhận sẽ trở lại với phần 2.

Bài viết tổng hợp theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...