SỐC: Dispatch tung điều tra vụ Kim Hieora từng ở trong băng nhóm đầu gấu bắt nạt khét tiếng ở trường trung học

| 3K|lebogia
Dispatch khiến khán giả ngỡ ngàng khi hé lộ nữ diễn viên Kim Hieora của Uncanny Counter 2 và The Glory, từng là kẻ bắt nạt và bạo lực học đường trong quá khứ.
 
Theo một báo cáo độc quyền, Dispatch đã đưa ra thông tin chi tiết về quá khứ bạo lực và bắt nạt học đường của Kim Hieora khi cô còn là học sinh cấp hai. Việc bắt nạt bắt đầu khi cô đang theo học tại trường trung học nữ sinh Sangji ở quận Wonju, tỉnh Gangwon. Một học sinh “X” giơ tay trong giờ học xin đi vệ sinh. Trên thực tế, đó chỉ là một cái cớ và thay vào đó, X đã đi đến một phòng học trống. Lớp học vắng tanh khi học sinh ra ngoài tham gia lớp thể dục. Và X đó đã lấy trộm đồ của lớp đó.

X giải thích cho hành vi phạm tội: "Tôi làm vậy vì chị Kim Hieora bảo tôi làm vậy. Cô ấy muốn trả viện phí cho mẹ mình". Sau tiết lộ của X, Kim Hieora lúc đó là học sinh lớp 9, cũng bị gọi vào văn phòng để thẩm vấn. Cô phủ nhận mọi sự liên quan.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1693972465.241a35b149fa93224be0fdb5442f9fc3.jpg

Tuy nhiên, Dispatch đã tiết lộ rằng Kim Hieora là thành viên của một băng đảng bắt nạt khét tiếng tại trường trung học nữ sinh Sangji có tên là Big Sangji. Big Sangji nổi tiếng với việc tống tiền các học sinh khác, đánh đập và lăng mạ bằng lời nói.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1693972464.d25fd2cb7c7fd2f86979f0a44ac55315.jpg

Dispatch nhận được báo cáo vào tháng 5 năm 2023 về cáo buộc bạo lực học đường của Kim Hieora. Người cung cấp thông tin cho biết họ chưa bao giờ nghĩ rằng họ sẽ nghe thấy lời chửi bới từ một kẻ bắt nạt Big Sangji trên truyền hình. Dispatch đã gặp gỡ 10 cựu học sinh trường trung học nữ sinh Sangji từ tháng 5 đến tháng 6. Dispatch cũng đã có được tuyên bố cá nhân của Kim Hieora về tình hình này. Sau đây là toàn cảnh sự việc.

Thành viên của nhóm bắt nạt khét tiếng Big Sangji

Big Sangji là nhóm học sinh chuyên bắt nạt tại trường trung học nữ sinh Sangji. Phương thức bắt nạt chính của họ là tống tiền. Họ sẽ sử dụng số tiền họ nhận được từ người khác để giải trí cá nhân.

"Có một nhóm tên là Big Sangji ở trường. Họ tống tiền người khác và đưa cho những thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm. Nếu bạn không có tiền, họ sẽ chửi bới và đánh bạn. Kim Hieora cũng là thành viên của Big Sangji" - Cựu học sinh “B” cho biết.

Kim Hieora chắc chắn là một phần của Big Sangji. Cô ấy thậm chí còn để lại bình luận trên bảng tin nhóm của họ. Dispatch đã có thể lấy được ảnh chụp màn hình tin nhắn.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1693972463.fbec83481ee077750c707d9a5cb95c7f.jpg

Ngày 1 tháng 12 năm 2003 – Tên khốn này lol, đã cố gắng gây rối với chúng tôi nhưng cuối cùng không bao giờ đến được lol -_- Hãy đến thường xuyên đi bạn ơi...
Ngày 7 tháng 3 năm 2004 – Đó là điều tôi đã nói! cười lớn [đã được biên tập lại] haha không thể đến nhà thờ. . Tôi yêu bạn haha, bạn thật xinh đẹp! Nếu tôi nói dối, tôi sẽ xuống địa ngục. Unnie xinh đẹp này sẽ đi hát karaoke với bạn! Bạn sẽ mang theo tiền chứ? Hẹn gặp lại bạn sau. [Đã sửa lại] thực sự khá đẹp.
Ngày 6 tháng 7 năm 2004 – [đã được biên tập lại] >.< chúc vui vẻ! Đừng chỉ quảng bá ở đó. [đã chỉnh sửa] khuôn mặt giống như thây ma
Ngày 13 tháng 8 năm 2004 – Ồ……. [đã được biên tập lại]….. tại sao bạn lại khóc - có vẻ như họ ghét mọi người lol. Đây có phải là một trò đùa haha. Họ sẽ chết, tôi nhìn thấy họ.
Ngày 17 tháng 8 năm 2004 – Ồ cười lớn. [đã được chỉnh sửa lại] tốt lắm! Chào! Bạn! Ai! Vào ngày thứ 2-2 (ngày mà các cặp đôi kỷ niệm ngày thứ 22 bên nhau) lấy cớ tiền nước ngoài để không gặp nhau? [đã chỉnh sửa] tức giận đến mức đánh rơi hai chai rượu!!

Cá nhân Kim Hieora thừa nhận cô là thành viên của Big Sangji, nhưng phản bác một số quan điểm của người cung cấp thông tin.

Cô cho biết: "Đúng. Tôi không phải là một học sinh gương mẫu khi còn học cấp hai. Tôi đã làm mọi thứ trở nên lộn xộn. Nhưng Big Sangji không phải là một nhóm bắt nạt. Vào thời điểm đó, việc có một cộng đồng trực tuyến với bạn bè là điều phổ biến. Big Sangji là tên của cộng đồng trực tuyến. Đó không phải là nơi bí mật chỉ dành cho những kẻ bắt nạt".

//static.kites.vn/upload//2023/36/1693972461.e5a0f107aea09c0d828b401f90e5dc40.jpg

Một cựu sinh viên khác là “C” đã phản bác tuyên bố của Kim Hieora, cho rằng bất kỳ ai cũng có thể đăng ký tham gia, nhưng không phải ai cũng thực sự được chấp nhận vào nhóm của họ.

"Đó là cộng đồng trực tuyến chỉ dành cho những kẻ bắt nạt. Đột nhiên, họ đòi tiền chúng tôi. Với số tiền đó, họ sẽ đi mua thuốc lá, rượu và đi hát karaoke. Họ sẽ mua quà cho bạn trai bằng số tiền đó. Nếu bạn không đưa nó cho họ, họ sẽ tiếp tục quấy rối bạn…" - Cựu học sinh “C” cho biết.

Kim Hieora cũng phản hồi lại những tuyên bố này.

"Đúng là tôi đã tụ tập với những người bạn Big Sangji. Tôi cũng bị các học sinh lớn hơn trong trường đánh vô cớ. Nhưng tôi không đánh các học sinh nhỏ tuổi hơn hoặc bạn bè của mình. Các học sinh lớp 9 đột nhiên yêu cầu chúng tôi 100.000 won. Chúng tôi không có thời gian nên đã thu 50.000 won từ học sinh lớp 8 và 50.000 won từ học sinh lớp 7. Tôi thừa nhận tôi là khán giả của những điều này, và tôi xin lỗi. Nhưng tôi không tham gia vào việc lăng mạ hoặc hành hung bằng lời nói. Tại sao tên tôi lại xuất hiện trong này? Lúc đó tôi có ở cạnh bạn không? Tôi có đi ngang qua bạn không? Tôi chưa bao giờ cầm đầu về vấn đề này… Có lẽ tôi đã không coi trọng việc đó vì chính những học sinh nhỏ tuổi hơn mới là người bị bắt nạt. Nghĩ lại, việc trở thành người ngoài cuộc là một sai lầm lớn đối với tôi".

Trộm cắp cùng với một sinh viên khác

Đó là học kỳ đầu tiên của năm 2004. Kim Hieora đang học lớp 9 và học sinh “X” tham gia trộm cắp đồ dùng cá nhân của các học sinh lớp 8. Khi đó, công việc kinh doanh của bố Kim Hieora thất bại, khiến gia đình phá sản. Cô làm việc chăm chỉ để kiếm tiền tiêu vặt tại một cửa hàng đồ ăn nhanh Hàn Quốc.


Kim Hieora đã nói với hai học sinh về tình huống này là “X” và “Y”. “X” và “Y” nổi tiếng ở trường trung học nữ sinh Sangji, và tình bạn này đóng một vai trò quan trọng trong vụ trộm. Dispatch đã có cuộc trò chuyện với “X” về vụ trộm cắp.

"Tôi hỏi Kim Hieora tại sao cô ấy lại làm việc bán thời gian. Cô cho biết gia đình cô đã phá sản và đang gặp khó khăn về tài chính. Tôi muốn giúp cô ấy nên… Tôi đã tự mình trộm đồ. Tôi muốn trông thật ổn trước mặt cô ấy" — Cựu sinh viên “X”

“X” cũng viết trong thư xin lỗi và tiết lộ rằng họ đã ăn trộm nhiều thứ để giúp đỡ tài chính cho Kim Hieora. Tuy nhiên, giáo viên không tin cô và trừng phạt cả “X” và Kim Hieora.

Kim Hieora đã nhớ rõ sự việc và giải thích chuyện đã xảy ra với Dispatch: "Cô ấy là một người bạn đã theo dõi tôi rất nhiều. Tôi nghĩ cô ấy đã nghe về hoàn cảnh của gia đình tôi và cố gắng giúp đỡ tôi. Tôi không bảo cô ấy làm điều đó nhưng không ai tin tôi cả.

Cả “X” và Kim Hieora đều bị phạt lao động công ích. Họ được gửi đến những nơi riêng biệt trong hai tuần để suy ngẫm.

"Tôi đã bị sốc khi làm công việc phục vụ cộng đồng. Làm sao tôi sống mà không ai tin tôi… Tôi nhận ra rằng mình đang sống mà không tạo được niềm tin cho người khác" -  Kim Hieora cho hay.

Sau đó, Kim Hieora muốn nỗ lực cải thiện bản thân. Cô chăm chỉ học tập vào học kỳ 2 lớp 9 với mục tiêu học ngành nhân văn ở trường phổ thông. Cuối cùng, cô ấy theo học tại trường trung học nữ sinh Bukwon trong khi “X” chuyển đến một khu vực khác, nhưng những tin đồn và cái mác là kẻ trộm vẫn bám theo “X” bất cứ nơi nào cô ấy đi.

Nữ diễn viên The Glory cho hay: "Tôi đã sống cuộc sống của mình và làm việc chăm chỉ để trở thành một người tốt hơn. Nhưng có người khác lại sống trong đau khổ. Nó làm tan nát trái tim tôi khi nghĩ về họ".

Ký ức của mỗi người là khác nhau

//static.kites.vn/upload//2023/36/1693972460.ac3358e62ff261501d7039578a287466.jpg

Một nguồn tin tiết lộ Kim Hieo Ra từng nhờ anh ta mua thuốc lá hộ. Một người khác cáo buộc Kim Hieo Ra lấy cắp tiền của mình để đi hát karaoke. Tuy nhiên, Kim Hieo Ra phản bác: "Tôi chưa bao giờ trực tiếp tham gia vào việc bắt nạt. Tôi cũng chưa bao giờ hút thuốc. Thực ra tôi đã cố gắng làm cho hình ảnh của mình trông mạnh mẽ hơn. Nhưng cơ thể tôi không chấp nhận thuốc lá. Hơn nữa, bạn trai tôi lúc đó rất ghét con gái hút thuốc. Tôi thích hát karaoke. Tôi thường xuyên đi hát karaoke. Đã có lúc bạn bè của tôi trả tiền cho nó. Tôi không nhớ làm thế nào chúng tôi có được tiền. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ lấy tiền của người khác để trả tiền hát".

Khi Kim Hieora xuất hiện trong The Glory, một số thành viên của Big Sangji vẫn còn giữ liên lạc đã nói về hình ảnh của Kim Hieora trong bộ phim

Học sinh 1: Cô ấy học cách chửi bới khi xem phim của Ryu Seung Beom phải không?

Học sinh 2: Cái gì cười lớn, cô ấy vẫn giống như hồi cấp hai

Học sinh 3: Việc Kim Hieora là diễn viên có hợp lý không?

Học sinh 4: Gần đây bạo lực học đường trở nên nghiêm trọng

Học sinh 5: Kim Hieora đã tìm được nhân vật của đời mình haha

Học sinh 6: Đó chỉ là diễn xuất như đời thực thôi

Học sinh 7: Cả khuôn mặt lẫn cách nói chuyện của cô ấy đều giống nhau.

Dispatch hoàn thành việc điều tra vào cuối tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên,Kim Hieora lo lắng rằng điều này sẽ ảnh hưởng đến Uncanny Counter 2 vì phim chuẩn bị phát sóng. Đó là lý do vì sao Dispatch phải đợi đến tập phát sóng cuối cùng mới tung ra điều tra gây sốc này.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...