Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Tác giả: airenvn
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[News] Tin tức, bài viết về Lee Seung Gi

  [Lấy địa chỉ]
541#
 Tác giả| Đăng lúc 22-9-2012 12:00:02 | Chỉ xem của tác giả

[22.09.2012] Cơn sốt thời trang dã ngoại - Kolon Sport do Lee Seung Gi và Lee Min Jung làm đại diện tăng 24% doanh số trong năm




Theo số liệu báo cáo thống kê, chỉ trong vòng vài năm, doanh số tiêu thụ của dòng thời trang thể thao, dã ngoại tại Hàn đã tăng một cách nhanh chóng, dần vượt qua cả dòng thời trang thường nhật và thời trang cao cấp khác.

Trong đó, nổi bật là doanh số tiêu thụ của thương hiệu thời trang dã ngoại  Kolon Sport do Lee Seung Gi và Lee Min Jung làm người mẫu đại diện đạt mức 520 tỷ won trong năm, tăng 24% so với năm trước.

Lee Seung Gi và Lee Min Jung bắt đầu làm người mẫu đại diện cho Kolon Sport từ giữa năm 2010. Và, Kolon Sport cùng với hai người mẫu chính Lee Seung Gi - Lee Min Jung còn được xem như đại diện tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo thời trang dã ngoại tại Hàn với các quảng cáo thực tế ngoài trời đầy hoành tráng, năng động và độc đáo, mở đường cho các quảng cáo thực tế ngoài trời của các nhãn hiệu thời trang dã ngoại khác sau này

Với doanh số 520 tỷ won trong năm, Kolon Sport là thương hiệu thời trang dã ngoại có doanh số đứng thứ hai trong cả nước, chỉ đứng sau thương hiệu thời trang dã ngoại The North Face (Mỹ).
Xếp thứ ba là thương hiệu thời trang dã ngoại Black Yak do Jo In Sung và Han Hyo Joo làm người mẫu đại diện.

Và với mức doanh số tiêu thụ trên 500 tỷ won/ năm, đây cũng chính là 3 ông lớn trong lĩnh vực thời trang thể thao, dã ngoại tại Hàn hiện nay.



Source: The kyunghyang shinmun via Nate
Sum+ V-trans: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

542#
 Tác giả| Đăng lúc 23-9-2012 09:37:11 | Chỉ xem của tác giả
[23.09.2012] Suy thoái kinh tế, tủ lạnh Lee Seung Gi - Zipel T9000 của Samsung vẫn cháy hàng




Theo các chuyên gia phân tích tiêu dùng cho biết, với tình hình suy thoái kinh tế chung, sức tiêu thụ các mặt hàng điện máy, điện gia dụng, nội thất, nhà bếp thông thường sẽ có xu hướng bị khựng lại. Tuy nhiên, gần đây, các mặt hàng tủ lạnh thuộc dòng cao cấp lại hoàn toàn đi ngược xu thế trên.

Theo cuộc khảo sát ý kiến người tiêu dùng gần đây, các bà nội trợ ở độ tuổi 50-60 cho biết, đối với các mặt hàng thuộc lĩnh vực nội thất, nhà bếp, mặc dù giá cả khá đắt đỏ nhưng họ vẫn thích dùng các dòng sản phẩm cao cấp hơn so với dòng sản phẩm thông thường.

Ngoài yếu tố chất lượng sản phẩm thì có vẻ như các đặc tính thiết kế tinh tế, sang trọng thường khiến các bà nội trợ trung niên cảm thấy hài lòng và thích hơn. Và cuối cùng nhưng cũng là yếu tố chiến lược khá trọng yếu, chính là yếu tố gián tiếp - hình ảnh của người mẫu đại diện cho sản phẩm - sẽ là đòn đánh vào điểm yếu tình cảm của các bà nội trợ lứa tuổi 50-60 cũng như lứa tuổi 40-50, góp phần tác động khiến các bà nội trợ vui vẻ móc hầu bao.

Một chiếc tủ lạnh cao cấp thông thường có vòng đời từ 7-10 năm, tuy nhiên, với tính năng cải tiến ưu việt của sản phẩm mới, cùng với các yếu tố thu hút khác, chẳng hạn như người mẫu quảng cáo, thì các bà nội trợ thường sẽ có xu hướng chọn giải pháp thay thế. Kết quả là họ sẽ mua một chiếc tủ lạnh mới để thay thế cho tủ lạnh cũ.

Chẳng hạn như tủ lạnh mới ra mắt trong tháng 7.2012, Zipel T9000 của Samsung Electronics, hiện đang là hiện tượng trong lĩnh vực điện gia dụng gần đây. Và đối tượng khách hàng chủ yếu không ai khác chính là các bà nội trợ trung niên - đặc biệt là các bà nội trợ ở độ tuổi 50-60, và các cặp vợ chồng mới cưới.

Theo công bố của Samsung Electronics vào đầu tháng 9.2012, tủ lạnh cao cấp 900lit thuộc dòng T-type, tủ lạnh Lee Seung Gi - Zipel T9000, đã tiêu thụ được hơn 20.000 chiếc trên toàn quốc trong vòng chưa đầy 2 tháng từ khi ra mắt.
Với mức giá xuất xưởng đắt đỏ, khoảng 4 triệu won/chiếc (~75 triệu VND), thì bình quân 400 chiếc tủ lạnh được bán ra trong một ngày là con số chưa từng có, điều này đã gây được sự chú ý mạnh mẽ trong thị trường điện gia dụng nói chung, đặc biệt trong tình hình suy thoái kinh tế chung hiện nay.

Và theo kết quả xếp hạng TVCF tháng 8.2012, quảng cáo tủ lạnh Samsung Zipel T9000 do Lee Seung Gi làm người mẫu đại diện đã được các bà nội trợ trung niên bình chọn là quảng cáo yêu thích nhất - mà theo ý kiến khảo sát, hình ảnh trang nhã, lịch thiệp, đứng đắn, đáng tin cậy của Lee Seung Gi trong quảng cáo chính là tử huyệt khiến các bà nội trợ trung niên đổ gục.



Source: News Tomato, Consumer voice
Sum + V-trans: [email protected]

Bình luận

Nếu mình ở Hàn Quốc, mình cũng sẽ mua tủ lạnh o Seung Gi làm đại diện..haha..  Đăng lúc 23-9-2012 09:42 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

543#
 Tác giả| Đăng lúc 24-9-2012 14:32:07 | Chỉ xem của tác giả
[24.09.2012] Fan Signing từ thiện do Pizza Hut tổ chức
<Update thông tin từ {post #386}>


Theo dclsg, buổi ký tặng fan của Pizza Hut sẽ được tổ chức vào ngày 28.10.2012 (Chủ Nhật) tại chi nhánh Hongdae.

Bất kỳ khách hàng mua một suất Pizza Hut đặc biệt trong thời gian từ ngày 04.10 đến 21.10.2012 đều sẽ có cơ hội giành được suất vé may mắn tham gia buổi ký tặng của Seung Gi. Đồng thời, chương trình cũng sẽ ưu tiên cho những tình nguyện viên tham gia trong chiến dịch "Cứu trợ nạn đói Thế giới" cùng Pizza Hut năm nay.

Đây là chương trình ký tặng từ thiện do Pizza Hut tổ chức nhằm tuyên truyền cho chiến dịch "Cứu trợ nạn đói Thế giới" WHR của Liên Hiệp Quốc hiện do Pizza Hut làm đại sứ, sẽ diễn ra trong tháng 10, đầu tháng 11.

Source: Dclsg, tryp96, Pizza Hut

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

544#
 Tác giả| Đăng lúc 26-9-2012 11:54:08 | Chỉ xem của tác giả
[26.06.2012] “Chàng trai ấm áp” Lee Seung Gi cùng chiến dịch tình nguyện “Chiến dịch cứu trợ nạn đói Thế giới (WHR) 2012”


<Xem thêm ảnh tại Đây - Page 66 + Page 68, ... >




“Hunnam Quốc dân/Chàng trai ấm áp Quốc dân” Lee Seung Gi đã thực sự trở thành “Hunnam Thế giới” với thông điệp nhân ái, kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ các trẻ em trên toàn Thế giới hiện đang lâm vào nạn đói khát.

Sáng ngày 26.09.2012, Lee Seung Gi đã tham dự Lễ phát động “Chiến dịch Cứu trợ nạn đói Thế giới (WHR) 2012” tại nhà hàng Pizza Hut, Apgujeong, Gangnam, Seoul nhằm tuyên truyền kêu gọi ủng hộ vấn nạn vẫn diễn ra  hiện nay – nạn đói trên toàn Thế giới, đặc biệt là với trẻ em.

Cùng tham gia chính trong buổi lễ gồm có Giám đốc điều hành Lee Seung Il của Pizza Hut Hàn Quốc, Im Hyung Jun - đại diện tại Hàn Quốc của Chương trình Lương thực Thế giới (WFP) - chương trình Viện trợ lương thực của Liên Hiệp Quốc.

WHR là một chiến dịch từ thiện trực thuộc Tổ chức nhân đạo WFP của Liên Hiệp Quốc nhằm tuyên truyền cũng như giúp đỡ những người đang lâm vào nạn đói, đặc biệt là trẻ em trên toàn Thế giới có thể thoát khỏi nạn đói.

Với thực trạng cứ 7 người trên thế giới lại có 1 người không có đủ lương thực để ăn dù chỉ là một bữa, hoạt động tình nguyện tuyên truyền giúp đỡ, cứu trợ của WHR mang một ý nghĩa vô cùng thiết thực và cần thiết duy trì hoạt động.



Với tư cách là người mẫu đại diện cho Pizza Hut, đây là năm thứ 3 Lee Seung Gi đồng hành cùng chiến dịch nhân ái này. Anh chia sẻ, “Là một người mẫu đại diện cho Pizza Hut, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi có thể tham gia một chiến dịch đầy ý nghĩa như thế này trong 3 năm qua. Thế nên hy vọng rằng, hoạt động sẽ luôn được tiếp tục và sẽ ngày càng có nhiều người cùng chung lòng tham gia vào chiến dịch hơn để có thể bảo vệ cuộc sống quý giá của các em nhỏ trên Thế giới. Thông qua chiến dịch này, việc san sẻ một bữa ăn nhỏ cho nhau không chỉ đơn thuần là một bữa ăn, mà còn có thể thắp nên niềm hy vọng và tạo cơ hội cho những ước mơ có thể trở thành hiện thực nữa.”

Hoạt động của “Chiến dịch Cứu trợ nạn đói Thế giới (WHR) 2012” do Pizza Hut tổ chức với sự tham gia của hàng trăm tình nguyện viên sẽ chính thức diễn ra từ ngày 04.10 đến 31.10.2012.

Và để tuyên truyền, kêu gọi mọi người cùng tham gia, đóng góp trong chiến dịch, Lee Seung Gi cũng sẽ tham gia buổi ký tặng tình nguyện do Pizza Hut tổ chức, đặc biệt, buổi ký tặng sẽ ưu tiên cho các tình nguyện viên tham gia trong chiến dịch WHR lần này.
Bên cạnh đó, các hoạt động bên lề khác như chương trình dạy nấu ăn, đấu giá từ thiện, ... của các fan hâm mộ Lee Seung Gi cũng sẽ được tổ chức để ủng hộ chiến dịch.



Source: Newsen, asiae.co.kr via Nate
V-trans: [email protected]

--

Bài của Newsen tuy ra sau những bài khác nhưng lại No.1 trên Top hot News trên Nate Đơn giản vì nó có cái tiêu đề với dòng đầu rất là mát dạ
Giờ mới phát hiện, bài của TV Report cũng giât tít "Wolrd's hunnam" ))))


Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

545#
 Tác giả| Đăng lúc 26-9-2012 20:46:04 | Chỉ xem của tác giả
[26.09.2012] Lee Seung Gi – tỏa sáng với ánh nhìn ấm áp, tinh tế

Xem thêm ảnh, video Đây




Ngày 25.09, một diễn đàn mạng đã đăng tải một video cũ trong đó quay lại cảnh Lee Seung Gi đang khom người đập tay cùng một bé gái. Ngay sau đó, video này đã lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người, và đến hiện giờ vẫn là chủ đề nóng với các cư dân mạng lẫn báo giới, đồng thời cụm từ “Ánh mắt quan tâm của Lee Seung Gi”, “Lee Seung Gi “tầm mắt”” - cách xử sự tinh tế của Lee Seung Gi - đã trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các cổng thông tin tại Hàn.



Hình ảnh video do người hâm mộ quay lại này chính là từ một hoạt động xã hội tình thương do Tập đoàn Tài chính KB tổ chức vào tháng 5.2011. Cùng với Chủ tịch Tập đoàn Tài chính KB Euh Yoon Dae, Chủ tịch Ngân hàng KB Min Byung Duk, … Lee Seung Gi đã có một ngày vui chơi, sinh hoạt cùng các em thiếu nhi ở các Viện mồ côi tại Công viên Everland, Yongin.



Khi các em thiếu nhi đang hát bài hát “Smile Boy” của Lee Seung Gi, đến đoạn các em nhỏ đập tay lẫn nhau thì có một bé gái vì đứng ngoài cùng nên không có người đập tay bên ngoài và chỉ làm động tác đập tay một mình. Đang đứng nhìn các em biểu diễn, thấy vậy, Lee Seung Gi liền mỉm cười bước đến, với một tay đang cầm micro, anh đã cúi lưng thấp xuống đưa tay còn lại ra để đập tay cùng bé gái này.

Thậm chí sau đó, khi thấy bé chỉ có thể đập một tay với mình, Lee Seung Gi còn chờ đến đoạn tiếp theo và khom người thấp xuống hẳn để có thể mặt đối mặt, đập tay cùng bé gái này, tuy vậy anh cũng không quên hướng ánh mắt về phía các bé còn lại và mỉm cười.

Trẻ con vốn thường rất dễ bị tổn thương bởi những chuyện tưởng chừng như nhỏ nhặt trong mắt người lớn, thế nên, từng cử chỉ từ ánh mắt trìu mến cho đến hành động đập tay này của Lee Seung Gi đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc. Điều này thể hiện sự tinh tế, lưu tâm từng chút một của Lee Seung Gi đối với các em nhỏ, dù chỉ là một khía cạnh nhỏ trong chốc lát nhưng hoàn toàn tỏa sáng, đem lại cảm giác ấm áp, đầy phẩm chất của một Wansonam - chàng trai đáng quý với vẻ đẹp tâm hồn, thật đúng như tên gọi “Hunnam Quốc dân/ Chàng trai ấm áp Quốc dân” Lee Seung Gi.



“Đúng là một Wansonam Quốc dân!”, “Ánh mắt Lee Seung Gi thật ấm áp …”, “Thật xứng đáng là một nghệ sĩ Quốc dân!”, "Lee Seung Gi quả thật có ánh nhìn tinh tế thật", “Lee Seung Gi thật thân thiện. Ghen tỵ với các em nhỏ ấy quá!”, “Quả là một chàng trai có tâm hồn đẹp”, “Lee Seung Gi của chúng ta quả là một đứa trẻ thân thiện”, …
Và những cử chỉ đẹp của Lee Seung Gi trong đoạn video đã lan tỏa một cách nhanh chóng cùng với những lời nhận xét khác nhau nhưng vẫn đầy hơi ấm từ phía người xem.


Source: Star news, Money Today, Korea Times via Nate
V-trans: [email protected]

Bình luận

cam on airenvn,bai nao khen Sgi la deu thay hay het ca^^  Đăng lúc 27-9-2012 08:18 PM
new hay quá ss chỉ có thể là cụ mình  Đăng lúc 26-9-2012 08:51 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

546#
 Tác giả| Đăng lúc 26-9-2012 22:12:51 | Chỉ xem của tác giả
[26.09.2012] [Highlight] Seung Gi trên tạp chí An an (Nhật Bản) - Số tháng 10.2012




Sau khi cưới, mỗi ngày tôi sẽ tặng vợ một nụ hôn chào buổi sáng. Nhưng chẳng phải vì lãng mạn gì đâu, nói chính xác thì tôi sẽ hôn vợ rồi sau đó từ từ nói, “Làm cho anh bữa sáng kèm một cốc cà phê nhé bà xã.”

~

Gần đây tôi đang vùi đầu vào việc học Anh văn giao tiếp, tôi cảm thấy không thoải mái vì rào cản ngôn ngữ khi ra nước ngoài, do đó tôi đã bắt đầu học tiếng Anh trở lại. Hơn nữa, nếu như sau này có bạn gái, rồi biết đâu chúng tôi đi du lịch nước ngoài chẳng hạn, nói tiếng Anh vậy cũng oách hơn mà nhỉ … mục đích (học tiếng Anh) của tôi cũng không trong sáng lắm đâu he? Hahaha. Tôi cũng thuộc dạng hay làm nhiều thứ để trông thật bảnh trong mắt các nàng đấy.

~

Và để giống như nhân vật nam chính trong phim thường chuẩn bị bữa sáng cho nữ chính, tôi còn đi học nấu ăn khoảng 1-2 tuần nữa đấy. Sau này khi hẹn hò, hy vọng rằng bạn gái tôi sẽ thấy cảm động khi thấy tôi tự nấu và đặt một miếng thịt bò trên đĩa mì ống cho cô ấy.

~

* Trong bộ phim The King 2hearts, có rất nhiều câu thoại chói tai nói về các cường quốc khác, anh có thấy thích thú lắm không?

Thực tế thì việc những câu thoại trong phim nói về các quốc gia khác đã khiến tôi cảm thấy rất lo lắng. Chính trị là một vấn đề nhạy cảm. Khi những khán giả ở những quốc gia khác xem bộ phim, và chính vì mỗi bên đều đứng trên lập trường khác nhau nên có thể có một số sẽ bị trở thành “thủ phạm”, còn số khác lại bị biến thành “nạn nhân”. Bởi vì bộ phim này là của Hàn Quốc, dành cho người Hàn Quốc xem, thế nên khi đề cập về những yếu tố chính trị, bộ phim cũng sẽ dựa trên quan điểm của người Hàn Quốc, vậy nên đối với các quốc gia khác (khi xem) mà nói, điều này có thể sẽ trở thành khiếm nhã.

Về chuyện này, trước đó, tôi đã từng rất lo sợ. Nhưng dù tôi có cảm thấy căng thẳng như thế nào đi nữa thì tôi cũng chẳng thể làm gì khác ngoài chuyện tìm cách diễn sao cho thật tốt cả. Rồi sau đó, tôi đã tự nhủ với bản thân rằng, dù sao thì đó cũng chẳng phải là quan điểm của tôi, mà chỉ là một bộ phim hoàn toàn hư cấu mà thôi, rằng tôi không nên cảm thấy áp lực nữa, chỉ cần diễn theo như kịch bản là được rồi.



Source: An an magazine/ Lsgairenint
V-trans: [email protected]

--

Nếu có bản dịch đầy đủ và chất thì sẽ post trong mục phỏng vấn sau ^^

Bình luận

Dau co ngang hong dau airenvn,ma thuc chat dot PV cua anan ky nay chi co nhieu do thoi ah.It lam...noi dung cung chi nhieu ay thoi.Hom nay phai xem VOGUE moi duoc  Đăng lúc 28-9-2012 04:03 AM
cái này thì mình chịu =)) tại thấy cái bài nó cũng khá dài, còn cái này ko đầu ko đũa nhảy ngang hông =))  Đăng lúc 27-9-2012 08:54 PM
Minh co xem PV cua Anan roi.Nhung gi ban dich o tren la day du roi.Chinh xac lai hay nua  Đăng lúc 27-9-2012 08:22 PM
=)))))), cụ lại thích tự dìm à  Đăng lúc 26-9-2012 11:10 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

547#
 Tác giả| Đăng lúc 27-9-2012 16:28:58 | Chỉ xem của tác giả
[27.09.2012] Công bố xếp hạng chỉ số hài lòng của người tiêu dùng (KCSI) năm 2012 - Samsung tiếp tục thống lĩnh & hình ảnh người mẫu đại diện Lee Seung Gi xuất hiện ấn tượng




Từ ngày 17.04 đến 27.08.2012, KMAC đã thực hiện cuộc khảo sát thường niên về chỉ số KCSI 2012 thông qua việc phỏng vấn trực tiếp về ý kiến, đánh giá cũng như kỳ vọng của người tiêu dùng trên toàn quốc, với sự tham gia của 10.524 người ở mọi độ tuổi, với thành phần, vị trí xã hội khác nhau.

Chỉ số KCSI (Korean Customer Satisfaction Index) là chỉ số thể hiện sự hài lòng của khách hàng đối với các đơn vị, sản phẩm - dịch vụ công nghiệp nói chung, dựa theo kết quả nghiên cứu, khảo sát, đánh giá chung của người tiêu dùng trong cả nước theo tiêu chí Thu hút (20%), Mức độ hài lòng tổng thể (40%) và Khả năng mua lại sử dụng (40%).
Với thực trạng nền kinh tế đang tăng trưởng chậm lại, yêu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, dịch vụ mà họ bỏ tiền ra để mua ngày càng trở nên khắt khe hơn. Theo đó, quá trình chọn lựa các sản phẩm, dịch vụ vừa thỏa mãn nhu cầu vừa hợp túi tiền càng được người tiêu dùng cân nhắc hơn. Chỉ số KCSI có ý nghĩa như một định hướng để người tiêu dùng có khả năng lựa chọn dễ dàng hơn, đồng thời, các doanh nghiệp cũng dựa vào đó mà thúc đẩy cải tiến hình ảnh, nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hơn nữa.
Chính vì vậy, những đơn vị, sản phẩm - dịch vụ đạt được chỉ số KCSI trên 80 điểm được đánh giá là đạt được sự hài lòng của người tiêu dùng ở mức độ khá cao.



Theo công bố ngày 27.09.2012, chỉ số KCSI của ngành công nghiệp sản xuất nói chung đạt mức cao nhất với 72.9 điểm (tăng 2.2%), ngành dịch vụ (bao gồm cả dịch vụ công ích) đạt mức 68.1% (giảm 0.3%).
Và trong khi mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm kỹ thuật, điện gia dụng, thời trang dã ngoại, thực phẩm ăn nhanh tăng cao thì chỉ số KCSI đối với các sản phẩm chăm sóc gia đình, giày dép lại giảm nhẹ, và đặc biệt là các dịch vụ hành chính công và lĩnh vực giáo dục đã giảm thấp hẳn.

Trong đó, đối với loại sản phẩm - dịch vụ trong ngành công nghiệp kim khí điện máy, nội thất, thì mặt hàng tủ lạnh đạt chỉ số KCSI cao nhất, với 83.2 điểm, kế đến là TV, máy điều hòa không khí.

Đơn vị sản xuất công nghiệp có chỉ số KCSI cao nhất thuộc về Tập đoàn Samsung, với việc vẫn tiếp tục càn quét với vị trí #1 đối với các sản phẩm - dịch vụ điện máy - điện gia dụng, trừ mặt hàng máy điều hòa không khí thuộc về đối thủ LG Electronics. Các sản phẩm - dịch vụ của Samsung có chỉ số KCSI cao nhất trong từng lĩnh vực bao gồm: tủ lạnh (side by side), tủ lạnh kimchi, TV, máy vi tính để bàn, laptop, máy giặt, điện thoại và trung tâm mua sắm điện máy.

Chất lượng sản phẩm - dịch vụ là tiêu chí hàng đầu, nhưng góp phần không nhỏ trong việc mang hình ảnh sản phẩm - dịch vụ gần gũi với người tiêu dùng hơn không ai khác chính là hình ảnh của người mẫu đại diện của đơn vị, sản phẩm - dịch vụ.
Và trong số các sản phẩm - dịch vụ có chỉ số KCSI cao nhất trong từng lĩnh vực, hình ảnh của Lee Seung Gi với tư cách là người mẫu đại diện đã xuất hiện khá ấn tượng.

Đầu tiên, tủ lạnh (side by side) và tủ lạnh kimchi của Samsung Electronics - Samsung Zipel do Lee Seung Gi làm người mẫu đại diện đã tiếp tục giữ vị trí #1 với chỉ số KCSI cao nhất trong thị trường tủ lạnh trong 4 năm liên tiếp (từ 2009 đến 2012).

Đối với lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, Ngân hàng KB do Lee Seung làm người mẫu đại diện cũng là đơn vị đạt được chỉ số KCSI cao nhất trong 6 năm liên tiếp.

Và đối với lĩnh vực thời trang, Thương hiệu Kolon Sport do Lee Seung Gi và Lee Min Jung làm người mẫu đại diện đã được xếp là thương hiệu thời trang dã ngoại có chỉ số KCSI cao nhất, với 81.8 điểm. Giữ các vị trí tiếp theo trong Top5 thương hiệu thời trang dã ngoại gồm PAT với 81.2 điểm, The North Face (80.2), K2 (79.7), Black Yak (78.1).

Đồng thời, đối với các sản phẩm chăm sóc, vệ sinh hàng ngày, LG Household & Healthcare với sản phẩm chủ đạo là sản phẩm chăm sóc răng miệng LG Perioe do Lee Seung Gi làm đại diện cũng tiếp tục giữ vị trí #1 trong bảng xếp hạng chỉ số KSCI trong năm liên tiếp.

Ngoài ra, thương hiệu Pizza Hut do Lee Seung Gi làm người mẫu đại diện cũng xếp vị trí #2 với chỉ số KCSI đạt 72.6 điểm trong lĩnh vực kinh doanh bánh Pizza, xếp sau thương hiệu Pizza truyền thống của Hàn Quốc, Mr. Pizza với 74.6 điểm.

(Ngoài lề: thương hiệu bánh ngọt, cà phê Dunkin' Donuts gắn liền với King Lee Jae Ha nửa đầu năm nay (sau đó Dunkin' Donuts đã gia hạn thêm hợp đồng riêng với Seung Gi thêm 3 tháng sau khi phim kết thúc) đã giữ vị trí #1 về KCSI trong lĩnh vực bánh ngọt).



Source: kcsi.kmac.co.kr, DongA.com
Sum + V-trans: [email protected]

Bình luận

cái gì cũng nhất nhất! Ui, ss airenvn có huân chương! Chúc mừng & cảm ơn ss nhiều nha ^^ ss đã rất nhiệt tình  Đăng lúc 27-9-2012 06:32 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

548#
 Tác giả| Đăng lúc 28-9-2012 10:31:19 | Chỉ xem của tác giả
[28.09.2012] Bạn muốn giới thiệu nam nghệ sĩ nào với Bố mẹ vào dịp Lễ Tạ ơn nhất?




Vào ngày 27.09.2012, theo Tổng Công ty dịch vụ KTCS công bố, nhân dịp Lễ Tạ ơn/ Chuseok, Trung tâm tư vấn – tổng đài 114 đã thực hiện một cuộc khảo sát qua điện thoại trong số 350 khách hàng với nội dung, “Bạn muốn giới thiệu nam nghệ sĩ nào với Bố mẹ vào dịp Lễ Tạ ơn nhất?”

Kết quả, Lee Seung Gi đã nhận được nhiều bình chọn nhất với tỷ lệ áp đảo 42% (146 bình chọn).

Theo phía các nhân viên tư vấn 114 cho biết, Lee Seung Gi vốn được biết đến với hình tượng lành mạnh, thông minh và đặc biệt là cách xử sự phải phép, hòa nhã, thế nên việc anh nhận được nhiều sự bình chọn cũng là điều dễ hiểu.

Các vị trí tiếp theo gồm: Kim Soo Hyun với 92 bình chọn (26%), Song Joong Ki với 72 bình chọn (20%), Lee Min Ho với 26 bình chọn (7%).



Source: asiatoday.co.kr
V-trans: [email protected]

Bình luận

chắc mìh ế vì bạn này wa@  Đăng lúc 26-11-2012 10:53 PM
êm cũng đang giói thiệu cụ vs bố mẹ này ^^  Đăng lúc 28-9-2012 11:21 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

549#
 Tác giả| Đăng lúc 28-9-2012 14:05:29 | Chỉ xem của tác giả
[28.09.2012] Lee Seung Gi & Kim Tae Hee - Nam, nữ nghệ sĩ mà mọi người muốn mời về nhà cùng vào dịp Lễ Tạ ơn nhất


Nhân dịp Lễ Tạ ơn, Eduwill - tổ chức chuyên đào tạo cán bộ công nhân viên chức văn phòng, kỹ thuật, ... đã tổ chức một cuộc khảo sát thường niên trong số 1.189 thành viên đã từng tham gia trong các sự kiện văn hóa với nội dung, “Bạn muốn mời nam nữ nghệ sĩ nào về nhà cùng vào dịp Lễ Tạ ơn nhất?”

Vào ngày 28.09.2012, theo Eduwill công bố, kết quả như sau:




Với hình tượng đứng đắn cùng lối xử sự chân thành, ấm áp, “Chàng trai Quốc dân” Lee Seung Gi đã nhận được nhiều bình chọn nhất trong số các sao nam, với 31.4% (373 bình chọn). Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp từ năm 2009 đến 2012, Lee Seung Gi được bình chọn là nam nghệ sĩ mà khán giả muốn mời về nhà nhất trong dịp Lễ Tạ ơn.


Kết quả bình chọn phía các sao nam:
No.1 - Lee Seung Gi với 373 bình chọn (31.4%)
No.2 - Kim Soo Hyun với 271 bình chọn (22.8%)
No.3 - So Ji Sub với 238 bình chọn (20%)
No.4 - Gong Yoo với 172 bình chọn (14.5%)
No.5 - Song Joong Ki với 135 bình chọn (11.3%)

Về phía các sao nữ, vượt lên từ vị trí thứ hai so với năm 2011, “Nữ thần sắc đẹp Quốc dân” Kim Tae Hee đã nhận được nhiều bình chọn nhất với 28.9% (344 bình chọn).



Kết quả bình chọn phía các sao nữ như sau:
No.1 - Kim Tae Hee với 344 bình chọn (28.9%)
No.2 - IU với 303 bình chọn (25.5%)
No.3 - Shin Min Ah với 230 bình chọn (19.3%)
No.4 - Miss A/Suzy với 193 bình chọn (16.3%)
No.5 - Song Hye Kyo với 119 bình chọn (10%)

Và với nội dung khảo sát về kế hoạch nghỉ lễ trong dịp Lễ Tạ ơn, 30.7% người được khảo sát cho biết họ muốn về quê cùng gia đình, 21.4% lại chỉ muốn được nghỉ ngơi tại nhà, và 13.5% - đa phần là các em học sinh sinh viên - muốn đi xem phim và vui chơi tại các khu giải trí.



Source: newswire.co.kr
V-trans: [email protected]

Bình luận

Nếu mà là mình thì mình cũng rất mún Gi về nhà làm lễ tạ ơn!Bởii vì mình là ai chứ? Mình là fan của oppa mà^^  Đăng lúc 29-9-2012 03:05 PM
tối quăng cái nài thì ss hú e nhá =))  Đăng lúc 28-9-2012 06:35 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

550#
 Tác giả| Đăng lúc 29-9-2012 21:59:36 | Chỉ xem của tác giả
[29.09.2012] Bà ngoại của Kang Ji Young (Kara) muốn Lee Seung Gi làm cháu rể




Trong chương trình Invincible Youth 2 phát sóng trên kênh KBS2 ngày 29.09.2012, nhân dịp Lễ Tạ ơn, các thành viên trong chương trình đã bất ngờ ghé thăm nhà Ông bà ngoại của Kang Ji Young - thành viên của nhóm nhạc nữ Kara.
Và khi MC Kim Shin Young hỏi Bà ngoại của Kang Ji Young rằng không biết có người nổi tiếng nào mà Bà mong muốn trở thành cháu rể - chồng của Kang Ji Young sau này không, Bà ngoại Kang Ji Young đã mỉm cười và trả lời ngay là Lee Seung Gi mà không tỏ chút do dự.

Khi được hỏi tại sao lại thích Lee Seung Gi làm cháu rể, Bà ngoại Kang Ji Young cho biết, “Vì Lee Seung Gi cái gì cũng tốt cả”.

Kang Ji Young đã rất xấu hổ và thú nhận một cách thành thật với Bà mình, “Nhưng cháu không thân với anh í lắm đâu, Bà ạ!”. Và thế là Bà ngoại Kang Ji Young đã thúc giục một cách rất đáng yêu, “Vậy thì hãy cố gắng thân thiết đi chứ.”

Sau đó, Bà đã gửi một tin nhắn video qua chương trình đến Lee Seung Gi, “Lee Seung Gi Chong-gag, Bà ngoại của Kara - Kang Ji Young thích Lee Seung Gi lắm, thế nên cháu cũng hãy đối xử tốt với Ji Young của Bà nhé”, khiến ai nấy cũng bật cười.


Source: Newsen, Xportsnews via Nate
V-trans: [email protected]


Bình luận

Haizz Ai chẳng mún Gi làm cháu rể  Đăng lúc 8-10-2012 01:14 PM
ai cũng chọn GI làm rể cả đúng là tự hào thật nhưng mà sao giờ thấy Gi vẫn alone là sao nhỉ?  Đăng lúc 30-9-2012 11:06 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách