|
[07.10.2012] Tập đoàn Tài chính KB và những cú chạm tay "Midas"
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ông Kim Jin Young, trưởng bộ phận Quảng cáo của Tập đoàn Tài chính KB - vốn được xem là “Bàn tay Midas” (tức chạm vào thứ gì, thứ ấy sẽ hóa thành vàng) trong ngành công nghiệp quảng cáo đã chia sẻ về bí quyết cũng như quá trình đãi đá tìm vàng đối với những người mẫu quảng cáo trực thuộc Tập đoàn Tài chính KB. Có thể thấy, tất cả những người mẫu quảng cáo do ông chọn lựa, đặc biệt là trong lĩnh vực thể thao, những vận động viên thể thao do Tập đoàn Tài chính KB ươm mầm ban đầu, sau đó đều gặt hái được thành công lớn không chỉ trong sự nghiệp mà cả trong lĩnh vực quảng cáo.
Việc chọn lựa những ngôi sao quảng cáo là những vận động viên thể thao tiềm năng đáng mong đợi hay đã nổi tiếng cũng vậy, cũng không phải là không có rủi ro. Chẳng hạn như năm 2002, ngôi sao bóng chày Park Chan Ho, khi ấy là người mẫu quảng cáo cho “Kookmin Card” là một ví dụ điển hình, “Kookmin Card” của KB đã bị rớt giá nghiêm trọng và hoàn toàn bị lấn át bởi “Samsung Card”, “BC Card”. Có thể thấy, nếu như thành tích thi đấu không như mong đợi tại một giải đấu quan trọng của vận động viên thể thao sẽ có thể trở thành tai nạn đối với thương hiệu đại diện.
Tuy vậy, Tập đoàn Tài chính KB vẫn tiếp tục duy trì và được biết đến như một chiếc nôi tựu chung của các ngôi sao thể thao của nước nhà thông qua việc kiên trì tài trợ và chọn lựa người mẫu quảng cáo vốn là những vận động viên thể thao tiềm năng và tài năng.
Có thể kể đến gồm những ngôi sao thể thao danh giá hiện nay như: Vận động viên trượt băng Kim Yuna, Vận động viên trượt băng Kim Hae Jin, Vận động viên thể dụng dụng cụ Son Yeon Jae, Vận động viên bơi lội Park Tae Hwan, ...
Tuy nhiên, trong số những ngôi sao quảng cáo trực thuộc Tập đoàn Tài chính KB, không thể không kể đến Lee Seung Gi, hiện đang là người mẫu đại diện cho Ngân hàng KB và Tập đoàn Tài chính KB kể từ năm 2009 đến nay. Và cũng không ngoại lệ, quá trình lựa chọn Lee Seung Gi làm người mẫu đại diện cũng được sàng lọc và cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng.
Theo ông Kim Jin Young cho biết, với việc chọn lựa một nghệ sĩ làm người mẫu đại diện cho Tập đoàn Tài chính như vậy, thậm chí trước đó ông còn bí mật đăng ký tham gia sinh hoạt tại fan-café của các nghệ sĩ trong suốt 3 tháng liền để tìm hiểu, bởi vì, tất cả những thông tin ngoài lề của nghệ sĩ như tính cách, lối sống trong đời thường và kể cả quá khứ của nghệ sĩ, hầu như tất cả đều được thể hiện thông qua những bài viết hoặc bình luận tại fan-cafe.
Sau cùng, chỉ có hai nghệ sĩ đạt tiêu chuẩn toàn diện, có thể trở thành người mẫu đại diện cho Tập đoàn Tài chính KB, gồm Lee Seung Gi và Moon Geun Young. Và cuối cùng, Lee Seung Gi đã được chọn lựa, vì ông tin rằng, với việc bố mẹ từng làm việc tại Ngân hàng KB trước đây, Lee Seung Gi ắt hẳn sẽ có một tình cảm đặc biệt và có sự gắn bó với Tập đoàn Tài chính KB hơn.
Và với việc phát hiện ra những ngôi sao quảng cáo như vậy, tập đoàn Tài chính KB được xem như là một học viện danh giá trong ngành công nghiệp quảng cáo với lực lượng các ngôi sao quảng cáo sáng giá và tài năng.
Source: hankooki.com via Nate
V-trans: [email protected]
--
Thế ra cụ phải "đội ơn" các bác KB vì đã "chạm tay" à ))))))))))))))))
*chỉ cái ảnh CF thứ 3,4 từ phải qua* Chắc chả bao giờ KB tung cái nào như vậy nữa
|
|